Wednesday, November 7, 2012

Relive The Never Say Die Spirit

5 games losing skid....I said to myself, kahit pa ilang talo yan, Ginebra pa rin ako. Through thick and thin, di ko iiwanan ang team ko. Ginebra die hard ako e...

Kaya lang, di naman ibig sabihin noon ay di na ako nasasaktan every time my team would lose a game. It hurts me to see my favorite team losing one game after the another and worse, tambak pa sila. Kung baga sa boxing, throw the white towel na at bugbog na e. Masakit makita na nakayuko ang mga players after each game, since I know, kung masama ang loob ng fans, mas lalo na sila.

.Alam ko yan kasi Ginebra die hard fan ako e.

5 games losing skid..next game against the Global Port, the same team na tinalo nila nuong opening game. What if sila na ang tambakan ng kalaban? Paanu kung wala pa rin sila defense na maipakita? Panu kung laglag pa rin sila after this game? E di, 6 games losing skid na?

Hindi, Alam ko, di na papayagan ng team na umabot sila sa ganun situation. Babangon at babangon ang mga hari dahil anu pa at naging Never Say Die sila...

Andun pa rin ako sa harap ng TV at papanoorin sila..Iche-cheer ko sila kahit anak at asawa ko lang ang makakarinig sa akin..Alam ko, mananalo na sila at they will return on their winning form. Kapit lang tayo mga kabarangay!!

Change of head coach, trades or kahit anu pa yan..I believe that time will come and Ginebra will relive once more their never say die mantra..KAYA TABI na muna yun mga pretender na NSD team jan ha...Ginebra lng ang may right na bansagan na original Never Say Die team..


Go Ginebra...Relive once more the True spirit of NSD!!!

No comments:

Post a Comment